Xem phim Siết chặt

Siết chặt

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Thổ Nhĩ Kỳ Năm:2023 Đạo Diễn:Onur Saylak Diễn Viên Chính :Kıvanç TatlıtuğFunda EryiğitGürgen ÖzKerem ArslanoğluMüge BayramoğluOnur GürçayOnur AkgülgilAşkın ŞenolHayat Van EckŞahan Efe KüçükAhmet Baki KurtuluşNadi GülerMelda Tuzluca Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Trốn tránh một vụ bê bối, cặp đôi đến từ Istanbul bắt đầu lại ở một thị trấn bên bờ biển Aegean nhưng nhanh chóng nhận ra rằng người dân địa phương đang quyết tâm trừ khử họ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đạo diễn của phim 《Siết chặt》 là ai? Đạo diễn của phim 《Siết chặt》 là n/a. Diễn viên chính trong phim 《Siết chặt》 là ai? Diễn viên chính trong phim 《Siết chặt》 là n/a. Câu chuyện trong phim 《Siết chặt》 xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện trong phim 《Siết chặt》 xoay quanh vấn đề n/a. Phim 《Siết chặt》 có thuộc thể loại gì? Phim 《Siết chặt》 thuộc thể loại n/a. Ngày phát hành của phim 《Siết chặt》 là khi nào? Ngày phát hành của phim 《Siết chặt》 là n/a.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang