Xem phim Là mây trên bầu trời của ai đó

Là mây trên bầu trời của ai đó

Thể Loại:Phim LẻHài HướcTình Cảm Quốc Gia:Việt Nam Năm:2022 Đạo Diễn:Thanadet Pradit Diễn Viên Chính :Vachiravit PaisarnkulwongNgọc Lan VyHồng VânTrịnh Tú TrungBhuripat VejvongsatechavatLâm Bảo ChâuQuỳnh LýNhâm Phương NamLưu ĐôngPuttichai KasetsinPakorn Lam Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Con gái của một tỷ phú trốn khỏi gia đình kiểm soát của mình để đi gặp thần tượng. Nhưng một tài xế xe ôm tốt bụng khiến kế hoạch của cô nhanh chóng chệch hướng.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Ngày phát hành của phim "Là mây trên bầu trời của ai đó" là khi nào? Phim "Là mây trên bầu trời của ai đó" được phát hành vào ngày 20 tháng 8 năm 2021. Nội dung chính của phim "Là mây trên bầu trời của ai đó" xoay quanh vấn đề gì? Phim "Là mây trên bầu trời của ai đó" kể về câu chuyện tình yêu đầy bi kịch giữa hai người trẻ tuổi là Nhân và Mỹ. Họ đến với nhau từ những điểm khác biệt, nhưng số phận và những rắc rối trong cuộc sống khiến họ phải đối mặt với nhiều thử thách. Nhân vật chính trong phim "Là mây trên bầu trời của ai đó" do diễn viên nào thể hiện? Trong phim "Là mây trên bầu trời của ai đó", Nhân - nhân vật chính - do diễn viên Trúc Anh đóng. Địa điểm quay phim "Là mây trên bầu trời của ai đó" là ở đâu? Phim "Là mây trên bầu trời của ai đó" được quay tại nhiều địa điểm ở Việt Nam, bao gồm Hà Nội, Hạ Long, Cần Thơ và Sầm Sơn.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang