Xem phim Chiếc Xe Mới Của Mike

Chiếc Xe Mới Của Mike

Thể Loại:Hoạt HìnhViễn TưởngKhoa HọcGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2002 Đạo Diễn:Pete Docter Roger Gould Diễn Viên Chính :Billy Crystal John Goodman Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Phim Chiếc Xe Mới Của Mike- Mike's New Car 2002: Mike đã mua một chiếc xe 6 bánh mới, và anh ta không thể chờ đợi để thể hiện nó cho Sulley. Chỉ có vấn đề là, Mike đã không thực sự nắm vững các điều khiển được nêu ra, và chúng khá phức tạp.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tại sao phim "Chiếc Xe Mới Của Mike" được đánh giá cao? Phim "Chiếc Xe Mới Của Mike" được đánh giá cao vì có câu chuyện hấp dẫn, diễn xuất tốt và các cảnh hành động đậm chất phiêu lưu. Đây là bộ phim thuộc thể loại nào? Phim "Chiếc Xe Mới Của Mike" là một bộ phim hành động và phiêu lưu. Ai là diễn viên chính trong phim? Diễn viên chính trong phim "Chiếc Xe Mới Của Mike" là John Cena. Câu chuyện phim như thế nào? Phim "Chiếc Xe Mới Của Mike" kể về một tay đua xe hơi tài ba tên Mike, người đã tìm cách chinh phục giải đua danh giá nhất thế giới với một chiếc xe vô cùng đặc biệt. Phim "Chiếc Xe Mới Của Mike" có đạt thành công về mặt doanh thu không? Đúng, phim "Chiếc Xe Mới Của Mike" đã đạt được thành công lớn về mặt doanh thu khi thu về hàng triệu đô la trên toàn thế giới.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang