Xem phim Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy

Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy

Thể Loại:Phim LẻÂm Nhạc Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2013 Đạo Diễn:Duane Adler Diễn Viên Chính :Derek HoughBoAWill Yun LeeWesley JonathanIzabella Miko Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một cặp vũ công tài năng ở New York thấy mình là trung tâm của sự cạnh tranh gay gắt giữa các câu lạc bộ khiêu vũ ngầm của anh em họ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên chính của phim 《Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy》 là ai? Diễn viên chính của phim là Jennifer Lopez. Phim 《Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy》 có được đề cử giải Oscar không? Không, phim không được đề cử giải Oscar. Bạn có thể cho biết người đạo diễn của phim 《Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy》 là ai không? Người đạo diễn của phim là Peter Segal. Phim 《Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy》 được công chiếu vào năm nào? Phim được công chiếu vào năm 2004. Bên cạnh diễn xuất, Jennifer Lopez còn thực hiện bất kỳ vũ đạo nào trong phim không? Có, Jennifer Lopez thực hiện nhiều vũ đạo trong phim.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang