Xem phim Chất Country Của Tôi

Chất Country Của Tôi

Thể Loại:TV ShowsÂm Nhạc Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2023 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Jimmie AllenMickey GuytonOrville Peck Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Reese Witherspoon và Kacey Musgraves tham gia cùng Jimmie Allen, Mickey Guyton và Orville Peck trong cuộc tìm kiếm toàn cầu ngôi sao lớn tiếp theo của nhạc đồng quê trong một loạt cuộc thi kiểu mới.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim 《Chất Country Của Tôi》 là ai? Diễn viên chính trong phim là Tim McGraw. Phim 《Chất Country Của Tôi》 được sản xuất vào năm nào? Phim được sản xuất vào năm 2020. Bài hát nào là nhạc chủ đề của phim 《Chất Country Của Tôi》? Bài hát "I'm Not Gonna Miss You" là nhạc chủ đề của phim. Phim 《Chất Country Của Tôi》 có bao nhiêu giải thưởng? Phim đã giành được 2 giải thưởng tại lễ trao giải Oscar. Nội dung chính của phim 《Chất Country Của Tôi》 là gì? Phim kể về một ca sĩ nhạc đồng quê nổi tiếng đối mặt với bệnh trí tuệ sụp đổ và cuộc chiến đấu của anh ta để vẫn có thể theo đuổi niềm đam mê âm nhạc.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang