Xem phim Chú tôi trở về từ dị giới

Chú tôi trở về từ dị giới

Thể Loại:Hoạt HìnhHài Hước Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Koyasu Takehito Fukuyama Jun Komatsu Mikako Tomatsu Haruka Yuki Aoi Toyosaki Aki Trạng Thái:Cập nhật đến tập 7

Giới Thiệu:Sau khi hôn mê suốt 17 năm, người chú trung niên của Takafumi đột nhiên tỉnh dậy rồi nói một thứ ngôn ngữ khó nhận biết cũng như sử dụng sức mạnh ma thuật.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tình tiết chính của bộ phim 《Chú tôi trở về từ dị giới》 là gì? Đó là câu chuyện về một chú người trở về từ một thế giới song song kỳ lạ với nhiều sinh vật và phép thuật. Ai là diễn viên chính trong phim? Diễn viên chính trong phim là Ngô Kinh, anh đảm nhận vai trò của chú người trở về từ dị giới. Bộ phim đã được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2020. Địa điểm quay phim chính của bộ phim là ở đâu? Bộ phim được quay tại nhiều địa điểm khác nhau, bao gồm cả Trung Quốc và các địa điểm trong kỳ nghỉ của người chơi thực tế ảo.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang