Xem phim Rượu sake bí ẩn vùng Tokyo

Rượu sake bí ẩn vùng Tokyo

Thể Loại:Phim BộKinh DịChính kịch Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Sugino Yosuke Seino Toru Chance Oshiro Matsubara Okamoto Sho R Shitei Oshima Teru Mikami Takeharu Yoshida Yuuki Borusarino Kan Okayama Amane Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Được tác giả manga Seino Toru khích lệ, nam diễn viên ghét kinh dị Sugino Yosuke bắt đầu uống rượu một mình ở những nơi đã xảy ra các sự kiện huyền bí.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên phim 《Rượu sake bí ẩn vùng Tokyo》 được dịch sang tiếng Anh như thế nào? Tên phim 《Rượu sake bí ẩn vùng Tokyo》 được dịch sang tiếng Anh là "The Mysterious Sake of Tokyo". Đạo diễn của phim 《Rượu sake bí ẩn vùng Tokyo》 là ai? Đạo diễn của phim là Yojiro Takita. Câu chuyện trong phim 《Rượu sake bí ẩn vùng Tokyo》 xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện trong phim xoay quanh vấn đề về những hợp đồng bí ẩn và sự tham gia của những người thợ làm rượu sake truyền thống.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang