Xem phim Suprême NTM: Bộ đôi hip hop Pháp

Suprême NTM: Bộ đôi hip hop Pháp

Thể Loại:Phim BộÂm NhạcChính kịch Quốc Gia:Pháp Năm:2022 Đạo Diễn:Katell Quillévéré Hélier Cisterne Diễn Viên Chính :Anthony Bajon Melvin Boomer Andranic Manet Laïka Blanc-Francard Victor Bonnel Léo Chalié Yannick Choirat Emmanuelle Hiron Elga Gnaly Daouda Keita Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Từ các dự án đến các tụ điểm lớn nhất Paris, loạt phim này theo chân đôi bạn tuổi teen chí cốt khi họ sáng tạo ra và nâng tầm hip-hop Pháp.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên đầy đủ của bộ phim 《Suprême NTM: Bộ đôi hip hop Pháp》 là gì? Bộ phim có tên đầy đủ là "Suprême NTM: Bộ đôi hip hop Pháp". Ngày ra mắt chính thức của phim là khi nào? Phim được ra mắt chính thức vào ngày 19 tháng 6 năm 2019. Nội dung chính của phim xoay quanh điều gì? Phim kể về câu chuyện của bộ đôi hip hop nổi tiếng Pháp NTM, gồm hai thành viên là JoeyStarr và Kool Shen. Bộ phim tái hiện hành trình của nhóm nhạc, từ những ngày đầu thành lập cho đến thành công tại Paris Bercy năm 2008. Đồng thời, phim cũng tái hiện cuộc sống của hai thành viên trong NTM ngoài sân khấu. Ai là đạo diễn của phim? Phim được đạo diễn bởi Katia Lewkowicz. Bộ phim được sản xuất tại quốc gia nào? Bộ phim được sản xuất tại Pháp.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang