Xem phim Vùng đất Giáng sinh

Vùng đất Giáng sinh

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2015 Đạo Diễn:Sam Irvin Diễn Viên Chính :Nikki DeloachLuke MacFarlaneJason-Shane ScottMaureen McCormickChonda PierceAnnette WrightWes Wright Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi một người New York bận rộn thừa kế mảnh đất của bà mình, cô phải lựa chọn giữa việc bán hoặc khôi phục trang trại cây thông Nô-en cùng ngôi làng lễ hội.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim 《Vùng đất Giáng sinh》 là gì? Nhân vật chính trong phim là Clara Stahlbaum. Vùng đất nào được miêu tả trong phim 《Vùng đất Giáng sinh》? Phim miêu tả vùng đất Giáng sinh, nơi Clara được đưa đến trong giấc mơ. Ai đóng vai ông già Klaus trong phim 《Vùng đất Giáng sinh》? Ông già Klaus được do nhà sản xuất phim Joseph Shannon đóng. Câu chuyện trong phim 《Vùng đất Giáng sinh》 dựa trên tác phẩm nào? Câu chuyện trong phim dựa trên câu chuyện kinh điển "Cây thông Giáng sinh" của E. T. A. Hoffmann. Clara làm gì để tìm lại chìa khóa trong phim 《Vùng đất Giáng sinh》? Clara phải khám phá các vùng đất khác nhau và đối mặt với các thử thách để tìm lại chìa khóa.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang