Xem phim Ước muốn của kẻ cặn bã

Ước muốn của kẻ cặn bã

Thể Loại:Hoạt HìnhTình CảmTâm LýHọc Đường Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2017 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Anzai ChikaShimazaki NobunagaTomatsu HarukaIzawa ShioriNojima KenjiAki Toyosaki Trạng Thái:Cập nhật đến tập 12

Giới Thiệu:Cặp đôi tuổi teen với mối quan hệ "hoàn hảo" mang theo một bí mật đen tối: họ đồng ý lợi dụng lẫn nhau bởi cả hai đều không thể ở bên người mình thực sự yêu.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đây là phim gì? Phim "Ước muốn của kẻ cặn bã" là một bộ phim hài Việt Nam ra mắt năm 2020. Đạo diễn của phim là ai? Trong phần này, phim được đạo diễn bởi Lê Bình. Diễn viên chính trong phim là ai? Diễn viên chính trong "Ước muốn của kẻ cặn bã" là Trấn Thành và Kaity Nguyễn. Cốt truyện của phim như thế nào? Phim kể về câu chuyện của một chàng trai bình thường có khả năng thực hiện những ước muốn nhanh chóng và không ai tin, từ đó tạo ra hàng loạt tình huống hài hước và li kỳ.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang