Xem phim Anchorman 2: Huyền Thoại Tiếp Diễn

Anchorman 2: Huyền Thoại Tiếp Diễn

Thể Loại:Phim LẻHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2013 Đạo Diễn:Adam McKay Diễn Viên Chính :Will FerrellSteve CarellPaul RuddDavid KoechnerChristina ApplegateDylan BakerMeagan GoodHarrison FordJames MarsdenGreg Kinnear Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:With the 70s behind him, San Diego's top rated newsman, Ron Burgundy, returns to take New York's first 24-hour news channel by storm.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim 《Anchorman 2: Huyền Thoại Tiếp Diễn》 là ai? Tên diễn viên chính trong phim là Will Ferrell. Bộ phim 《Anchorman 2: Huyền Thoại Tiếp Diễn》 thuộc thể loại gì? Bộ phim thuộc thể loại hài kịch. Đạo diễn của phim 《Anchorman 2: Huyền Thoại Tiếp Diễn》 là ai? Đạo diễn của phim là Adam McKay. Phim 《Anchorman 2: Huyền Thoại Tiếp Diễn》 ra mắt lần đầu vào ngày nào? Phim ra mắt lần đầu vào ngày 18 tháng 12 năm 2013. Bộ phim có thành công không? Phim đã nhận được những đánh giá tích cực và đạt doanh thu khá cao.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang