Xem phim Sát Thủ Bóng Đêm

Sát Thủ Bóng Đêm

Thể Loại:Phim LẻKinh Dị Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2015 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Michael Fassbender Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Câu chuyện của Assassin’s Creed xoay quanh cuộc đối đầu định mệnh đã tồn tại suốt hàng trăm năm giữa hai kẻ thù truyền kiếp: Hội Hiệp sĩ Thánh chiến và Hội Sát thủ. Là tổ chức bí ẩn tập hợp những cá nhân ưu tú sở hữu quyền lực và địa vị cao trong xã hội,
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên chính trong phim 《Sát Thủ Bóng Đêm》 là ai? Diễn viên chính trong phim 《Sát Thủ Bóng Đêm》 là Zac Efron. Bối cảnh chính của phim 《Sát Thủ Bóng Đêm》 diễn ra ở đâu? Bối cảnh chính của phim 《Sát Thủ Bóng Đêm》 diễn ra ở một thành phố hư cấu có tên là Midnight City. Tóm tắt nội dung của phim 《Sát Thủ Bóng Đêm》? Phim 《Sát Thủ Bóng Đêm》 kể về một sát thủ tàn nhẫn nhưng lại có trái tim nhân văn, anh ta được thuê để ám sát những tên tội phạm nguy hiểm nhất thế giới. Có bao nhiêu phần của phim 《Sát Thủ Bóng Đêm》? Hiện tại, phim 《Sát Thủ Bóng Đêm》 chỉ có một phần duy nhất.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang