Xem phim Đấu trường sinh tử: Húng nhại - Phần 2

Đấu trường sinh tử: Húng nhại - Phần 2

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngViễn TưởngPhiêu LưuKhoa HọcChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2015 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Jennifer LawrenceJosh HutchersonLiam Hemsworth Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Katniss Everdeen và đồng đội đưa cuộc chiến đến Capitol, mục tiêu của họ là ám sát tổng thống độc tài Snow để giải phóng toàn bộ Panem.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên nào đóng vai chính trong phần 2 của phim "Đấu trường sinh tử: Húng nhại"? Diễn viên chính trong phần 2 của phim "Đấu trường sinh tử: Húng nhại" là Jennifer Lawrence. Câu chuyện trong phần 2 của phim "Đấu trường sinh tử: Húng nhại" xoay quanh điều gì? Trong phần 2 của phim, câu chuyện xoay quanh cuộc sống của Katniss Everdeen sau khi trở thành nhà chiến thắng của Đấu trường sinh tử. Ai là đạo diễn của phần 2 của phim "Đấu trường sinh tử: Húng nhại"? Đạo diễn của phần 2 của phim "Đấu trường sinh tử: Húng nhại" là Francis Lawrence. Phim "Đấu trường sinh tử: Húng nhại - Phần 2" được phát hành vào năm nào? Phần 2 của phim "Đấu trường sinh tử: Húng nhại" đã được phát hành vào năm 2013. Nhân vật chính Katniss Everdeen được thể hiện bởi diễn viên nào trong phần 2 của phim? Trong phần 2, nhân vật Katniss Everdeen được thể hiện bởi diễn viên Jennifer Lawrence.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang