Xem phim Trò chơi nước Anh

Trò chơi nước Anh

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Anh Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Edward HolcroftKevin GuthrieCharlotte HopeNiamh WalshCraig ParkinsonJames HarknessBen BattGerard KearnsHenry Lloyd-Hughes Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Vào thế kỷ 19, hai cầu thủ bóng đá ở hai tầng lớp đối lập phải vượt qua những rắc rối đời tư lẫn sự nghiệp để thay đổi trò chơi này – và nước Anh – mãi mãi.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Trò chơi nước Anh" thuộc thể loại gì? Phim "Trò chơi nước Anh" thuộc thể loại hành động tâm lý. Nhân vật chính trong phim là ai? Nhân vật chính trong phim là Vương Bảo Cường, do Ngô Kinh thủ vai. Phim "Trò chơi nước Anh" có được đề cử giải thưởng nào? Phim "Trò chơi nước Anh" đã được đề cử giải thưởng cho hạng mục "Phim xuất sắc nhất" tại Lễ trao giải Vòng kim cương năm 2021. Địa điểm quay phim "Trò chơi nước Anh" nằm ở đâu? Phần lớn phim "Trò chơi nước Anh" đã được quay tại thành phố Guangzhou ở Trung Quốc. Đạo diễn của phim "Trò chơi nước Anh" là ai? Đạo diễn của phim "Trò chơi nước Anh" là Đậu Kiêu.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang