Xem phim HiGH&LOW – Bản điện ảnh 2: Tận cùng bầu trời

HiGH&LOW – Bản điện ảnh 2: Tận cùng bầu trời

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngPhiêu Lưu Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2017 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Iwata TakanoriKuroki KeijiNakamura Aoi Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Hai băng đảng tàn bạo xâm phạm khiến thỏa thuận đình chiến yên bình ở khu vực SWORD bị phá vỡ, từ đó lòng trung thành rạn nứt và sự thù địch bùng nổ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Dàn diễn viên chính của phim 《HiGH&LOW – Bản điện ảnh 2: Tận cùng bầu trời》 là ai? Dàn diễn viên chính của phim bao gồm các ngôi sao như Sato Takeru, Takahiro, Takeuchi Yuko, Iseya Yusuke, Yoshizawa Ryo và Watanabe Keisuke. Bối cảnh của phần 2 trong phim 《HiGH&LOW – Bản điện ảnh 2: Tận cùng bầu trời》 diễn ra ở đâu? Bối cảnh trong phần 2 diễn ra ở thành phố S.W.O.R.D, một vùng địa phận bị chia thành 5 băng nhóm xã hội đen. Phần 2 của phim 《HiGH&LOW – Bản điện ảnh 2: Tận cùng bầu trời》 có những màn đánh nhau nổi bật nào? Trong phần 2, có những màn đánh nhau nổi bật như trận chiến giữa các băng nhóm Sannoh Rengokai, White Rascals, Oya Koukou và Rude Boys. Tác giả của phim 《HiGH&LOW – Bản điện ảnh 2: Tận cùng bầu trời》 là ai? Phim do hãng sản xuất điện ảnh LDH và Exile Tribe phụ trách sản xuất, và được đạo diễn bởi Sigeaki Kubo. Thời lượng của phim 《HiGH&LOW – Bản điện ảnh 2: Tận cùng bầu trời》 là bao lâu? Phim có thời lượng khoảng 125 phút.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang