Xem phim An Eye For An Eye

An Eye For An Eye

Thể Loại:Phim LẻHành Động Quốc Gia:Hồng Kông Năm:1990 Đạo Diễn:Sing-Pui O Diễn Viên Chính :Vương Tổ HiềnMạc Thiếu ThôngLâm Tuấn HiềnMelvin Wong Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi bạn trai cảnh sát của Fung, Tats (Wilson Lam), đưa cha cô, người là thành viên hội Tam Hoàng đã hứa hẹn sửa đổi (Foo Wang-tat), vào tù, con gái Fung (Joey Wong) quyết định loại bỏ mối liên kết bẩn thỉu trong tổ chức. 
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Câu hỏi: Ai là diễn viên chính trong phim "An Eye For An Eye"? Câu trả lời: Diễn viên chính trong "An Eye For An Eye" là Sylvester Stallone. Câu hỏi: "An Eye For An Eye" được phát hành vào năm nào? Câu trả lời: "An Eye For An Eye" được phát hành vào năm 1996. Câu hỏi: Đạo diễn của phim "An Eye For An Eye" là ai? Câu trả lời: Đạo diễn của phim "An Eye For An Eye" là John Schlesinger. Câu hỏi: Cốt truyện của "An Eye For An Eye" xoay quanh vấn đề gì? Câu trả lời: Cốt truyện của "An Eye For An Eye" xoay quanh việc một mẹ bị mất con vì tội ác và cô quyết tâm tìm cách trả thù đối tượng gây ra sự mất mát đó.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang