Xem phim Anh em kết nghĩa: Malcolm X & Muhammad Ali

Anh em kết nghĩa: Malcolm X & Muhammad Ali

Thể Loại:Phim LẻThể ThaoTài Liệu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Malcolm XMuhammad Ali Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Từ tình cờ gặp gỡ cho đến đổ vỡ bi thảm, sự gắn kết đặc biệt giữa Malcolm X và Muhammad Ali đã rạn nứt dưới sức nặng của sự ngờ vực và những thay đổi về lý tưởng.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên gốc của phim 《Anh em kết nghĩa: Malcolm X & Muhammad Ali》 là gì? Tên gốc của phim là "Blood Brothers: Malcolm X & Muhammad Ali". Bộ phim 《Anh em kết nghĩa: Malcolm X & Muhammad Ali》 dựa trên sự kiện nào trong thực tế? Bộ phim dựa trên cuộc sống và mối quan hệ giữa Malcolm X và Muhammad Ali trong thập kỷ 1960. Đạo diễn của phim là ai? Đạo diễn của phim là Reinaldo Marcus Green. Phim 《Anh em kết nghĩa: Malcolm X & Muhammad Ali》 đã nhận được những đánh giá như thế nào từ khán giả? Phim nhận được đánh giá tích cực từ khán giả và nhận đề cử tại một số giải thưởng điện ảnh quốc tế. Các diễn viên chính trong phim 《Anh em kết nghĩa: Malcolm X & Muhammad Ali》 là ai? Denzel Washington đóng vai Malcolm X và Eli Goree đóng vai Muhammad Ali trong phim.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang