Xem phim Lâu đài cát

Lâu đài cát

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngPhiêu LưuChính kịch Quốc Gia:Anh Năm:2017 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Nicholas HoultLogan Marshall-GreenHenry Cavill Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Sau cuộc xâm lược Iraq năm 2003, trung đội của một người lính bất đắc dĩ được giao một nhiệm vụ nguy hiểm, phải sửa chữa hệ thống nước của một ngôi làng thù địch.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đạo diễn của phim "Lâu đài cát" là ai? Đạo diễn của phim "Lâu đài cát" là Nguyễn Thanh Vân. Phim "Lâu đài cát" dựa trên tiểu thuyết nào? Phim "Lâu đài cát" dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim "Lâu đài cát"? Diễn viên Trương Ngọc Ánh đóng vai chính trong phim "Lâu đài cát". Phim "Lâu đài cát" nói về chủ đề gì? Phim "Lâu đài cát" nói về tình yêu, tuổi trẻ và những khát khao của con người. Bối cảnh của phim "Lâu đài cát" diễn ra ở đâu? Bối cảnh của phim "Lâu đài cát" diễn ra ở một ngôi làng miền Trung Việt Nam.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang