Xem phim Thứ 6 Ngày 13 Phần 2

Thứ 6 Ngày 13 Phần 2

Thể Loại:Phim LẻKinh Dị Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1981 Đạo Diễn:Steve Miner Diễn Viên Chính :Amy SteelStuart CharnoKirsten BakerWarrington GilletteLauren-Marie TaylorJohn FureyAdrienne KingWalt GorneyMarta KoberTom McBride Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Five years after the horrible bloodbath at Camp Crystal Lake, a new group of counselors roam the area, not sensing an ominous lurking presence that proves the grisly legend is real.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Một trong những diễn viên nổi tiếng nào đã tham gia phim 《Thứ 6 Ngày 13 Phần 2》? Diễn viên nổi tiếng Jared Padalecki đã tham gia phim 《Thứ 6 Ngày 13 Phần 2》. Cốt truyện của phim 《Thứ 6 Ngày 13 Phần 2》 xoay quanh vấn đề gì? Phim 《Thứ 6 Ngày 13 Phần 2》 kể về một nhóm bạn trẻ bị truy đuổi và ám ảnh bởi kẻ giết người nguy hiểm Jason Voorhees trong một khu rừng hẻo lánh. Đạo diễn của phim 《Thứ 6 Ngày 13 Phần 2》 là ai? Đạo diễn của phim 《Thứ 6 Ngày 13 Phần 2》 là Steve Miner.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang