Xem phim Vùng đất câm lặng

Vùng đất câm lặng

Thể Loại:Phim LẻKinh Dị Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :John KrasinskiEmily BluntMillie Simmonds Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Tách biệt khỏi phần còn lại của thế giới, một gia đình khăng khít nơm nớp lo sợ mình sẽ phát ra tiếng động thu hút những sinh vật ngoài hành tinh đáng sợ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của bộ truyện Vùng đất câm lặng là ai? Tác giả của bộ truyện Vùng đất câm lặng là Stephen King. Phim Vùng đất câm lặng được công chiếu vào năm nào? Phim Vùng đất câm lặng được công chiếu vào năm 2018. Nội dung chính của phim Vùng đất câm lặng là gì? Phim Vùng đất câm lặng xoay quanh câu chuyện về một gia đình sống trong sự im lặng để trốn thoát khỏi những sinh vật săn mồi siêu thanh. Diễn viên nào đóng vai nam chính trong phim Vùng đất câm lặng? Diễn viên John Krasinski đóng vai nam chính trong phim Vùng đất câm lặng. Phim Vùng đất câm lặng có nhận được giải thưởng nào không? Phim Vùng đất câm lặng đã nhận được nhiều giải thưởng như Giải thưởng Critics' Choice và Giải thưởng Saturn.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang