Xem phim Star Trek: Loạt phim hoạt hình (Phần 2)

Star Trek: Loạt phim hoạt hình (Phần 2)

Thể Loại:Hoạt HìnhHành ĐộngPhiêu LưuGia ĐìnhBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1973 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :William ShatnerLeonard NimoyDeForest KelleyGeorge TakeiNichelle NicholsMajel BarrettJames Doohan Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Trong Mùa 2 của loạt phim hoạt hình này, phi đoàn tàu Enterprise mắc kẹt ở một vũ trụ mà thời gian trôi ngược.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tại sao phần 2 của loạt phim hoạt hình "Star Trek" lại được phát hành? Phần 2 của loạt phim hoạt hình "Star Trek" được phát hành để tiếp tục câu chuyện và khám phá thêm về vũ trụ Star Trek. Các nhân vật chính trong phần 2 của loạt phim hoạt hình "Star Trek" là ai? Các nhân vật chính trong phần 2 này gồm Jean-Luc Picard, William Riker, Data, và các thành viên khác của tàu Enterprise. Phần 2 của loạt phim hoạt hình "Star Trek" được phát sóng trên kênh nào? Phần 2 của loạt phim hoạt hình "Star Trek" được phát sóng trên kênh Star Trek Channel. Có bao nhiêu tập phim trong phần 2 của loạt phim hoạt hình "Star Trek"? Phần 2 của loạt phim hoạt hình "Star Trek" có tổng cộng 10 tập. Câu chuyện trong phần 2 của loạt phim hoạt hình "Star Trek" xoay quanh vấn đề gì? Trong phần 2 này, câu chuyện xoay quanh việc tàu Enterprise đối mặt với một mối đe dọa mới từ các thế lực ngoài vũ trụ.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang