Xem phim Hành tinh kỳ quái

Hành tinh kỳ quái

Thể Loại:Phim BộKhoa HọcTài LiệuGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Afi Ekulona Trạng Thái:Cập nhật đến tập 12

Giới Thiệu:Có dàn sinh vật kỳ quặc và cả Mẹ Thiên Nhiên dẫn chuyện, loạt phim khoa học vui nhộn vén màn cuộc sống của những loài vật lạ thường nhất trên Trái Đất.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim "Hành tinh kỳ quái" là ai? Diễn viên chính trong phim "Hành tinh kỳ quái" là Chris Pratt. Ngày phát hành của phim "Hành tinh kỳ quái" là khi nào? Phim "Hành tinh kỳ quái" được phát hành vào ngày 1 tháng 8 năm 2014. Đạo diễn của phim "Hành tinh kỳ quái" là ai? Đạo diễn của phim "Hành tinh kỳ quái" là James Gunn. Cốt truyện của phim "Hành tinh kỳ quái" xoay quanh vấn đề gì? Phim "Hành tinh kỳ quái" kể về cuộc phiêu lưu của nhóm phi hành gia không chính thức trên một hành tinh xa lạ, khi họ cố gắng ngăn chặn một cuộc tấn công đe dọa toàn bộ vũ trụ.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang