Xem phim Biệt đội G.I.Joe: Báo thù

Biệt đội G.I.Joe: Báo thù

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngViễn TưởngPhiêu LưuKhoa Học Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2013 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Dwayne JohnsonChanning TatumLee Byung Hun Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Ở phần tiếp theo ngập tràn các pha hành động của G.I. Joe: Cuộc chiến mãng xà, đội chống khủng bố tinh nhuệ bị buộc tội mưu phản bởi tay lính đánh thuê toàn cầu Zartan.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Điểm mạnh của phim 《Biệt đội G.I.Joe: Báo thù》 là gì? Một điểm mạnh của phim là hình ảnh hoành tráng và hiệu ứng hành động đặc sắc. Người nổi tiếng nào đóng vai chính trong phim? Trong phim, Channing Tatum đóng vai chính. Câu chuyện của phim xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện của phim xoay quanh một nhóm lính đặc nhiệm chiến đấu chống lại tổ chức nguy hiểm nhằm bảo vệ thế giới. Bộ phim có sự kết hợp nào với các phần trước của G.I.Joe? Phim được coi là phần tiếp theo của phần đầu tiên "Biệt Đội G.I.Joe: Máy Móc Kẻ Thù".

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang