Xem phim Tom và Jerry

Tom và Jerry

Thể Loại:Hoạt HìnhHài HướcGia Đình Quốc Gia:Âu MỹAnh Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Một trận chiến hỗn loạn xảy ra giữa Jerry Mouse, người đã cất cánh ẩn náu trong Royal Gate Hotel và Tom Cat, người được thuê để đẩy anh ta đi trước ngày một đám cưới lớn đến.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tại sao Tom và Jerry luôn cãi nhau? Tom và Jerry luôn cãi nhau vì tự nhiên chúng không thể chịu nhau. Tom muốn bắt con chuột Jerry, trong khi Jerry luôn tìm cách trốn thoát. Ở đâu là nơi chủ yếu diễn ra câu chuyện trong phim Tom và Jerry? Câu chuyện trong phim Tom và Jerry chủ yếu diễn ra trong một ngôi nhà lớn, nơi Tom và Jerry sống và chơi đùa với nhau. Ai là người sáng tạo ra Tom và Jerry? Tom và Jerry được tạo ra bởi hai nhà làm phim người Mỹ William Hanna và Joseph Barbera. Tom và Jerry có phải là phim hoạt hình dài tập không? Đúng, Tom và Jerry là một loạt phim hoạt hình dài tập sản xuất từ năm 1940 đến nay, với số lượng tập phim lớn.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang