Xem phim Quán ăn đêm: Những câu chuyện ở Tokyo (Phần 1)

Quán ăn đêm: Những câu chuyện ở Tokyo (Phần 1)

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2016 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Kobayashi Kaoru Fuwa Mansaku Ayata Toshiki Joe Odagiri Uno Shohei Tamae Ando Sudou Risa Kobayashi Asako Yamanaka Takashi Matsushige Yutaka Mitsuishi Ken Yo Kimiko Yoshimoto Nahoko Shinohara Yukiko Tanimura Mitsuki Hirata Kaoru Nakayama Yui Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Tại một quán ăn Nhật Bản bình dị, những vị khách quen kết nối với nhau một cách giản đơn nhưng sâu sắc dựa trên tình yêu chung họ dành cho một món ăn đặc biệt.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Quán ăn nổi tiếng nào xuất hiện trong phim "Quán ăn đêm: Những câu chuyện ở Tokyo (Phần 1)"? Quán ăn nổi tiếng xuất hiện trong phim là Ichiraku Ramen. Nữ diễn viên nào đóng vai chính trong phần 1 của "Quán ăn đêm: Những câu chuyện ở Tokyo"? Nữ diễn viên đóng vai chính trong phần 1 là Tabe Mikako. Thành phố nào được chọn làm bối cảnh cho phim "Quán ăn đêm: Những câu chuyện ở Tokyo (Phần 1)"? Thành phố chọn làm bối cảnh cho phim là Tokyo, Nhật Bản.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang