Xem phim Thầy dạy thay

Thầy dạy thay

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Argentina Năm:2022 Đạo Diễn:Diego Lerman Diễn Viên Chính :Juan MinujínAlfredo CastroBárbara LennieMaría MerlinoLucas ArruaRenata LermanRita CorteseBrian MontielSolana AzulayMorena Anselmino Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một giáo sư văn học đầy tri thức trở lại quê hương để giảng dạy ở trường trung học, đối mặt với quá khứ, cha mình và hiện thực ở cộng đồng nơi anh sống.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên đạo diễn của phim 《Thầy dạy thay》 là ai? Đạo diễn của phim là Nguyễn Quang Dũng. Phim 《Thầy dạy thay》 được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2019. Câu chuyện trong phim 《Thầy dạy thay》 xoay quanh về ai? Câu chuyện xoay quanh về một giáo viên trẻ tên là Thái Sơn đến dạy tại một trường học nghèo và gặp phải nhiều khó khăn. Diễn viên nào đóng vai Thái Sơn trong phim? Nhân vật Thái Sơn do diễn viên Kiều Minh Tuấn thể hiện.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang