Xem phim Công xưởng Hoa Kỳ: Trò chuyện với vợ chồng Obama

Công xưởng Hoa Kỳ: Trò chuyện với vợ chồng Obama

Thể Loại:Phim LẻTài Liệu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Tổng thống Barack ObamaMichelle ObamaJulia Reichert Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Barack và Michelle Obama trao đổi với hai đạo diễn Steven Bognar và Julia Reichert về bộ phim tài liệu cũng như tầm quan trọng của việc kể chuyện.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Công xưởng Hoa Kỳ: Trò chuyện với vợ chồng Obama" nói về cái gì? Phim "Công xưởng Hoa Kỳ: Trò chuyện với vợ chồng Obama" nói về những cuộc trò chuyện giữa Tổng thống Barack Obama và vợ Michelle Obama trong một các công xưởng tại Chicago. Họ thảo luận về tình yêu, sự nỗ lực và sự phục vụ trong cuộc sống. Ai đạo diễn phim "Công xưởng Hoa Kỳ: Trò chuyện với vợ chồng Obama"? Phim "Công xưởng Hoa Kỳ: Trò chuyện với vợ chồng Obama" được đạo diễn bởi Steven Bognar và Julia Reichert. Phim "Công xưởng Hoa Kỳ: Trò chuyện với vợ chồng Obama" được phát hành vào năm nào? Phim "Công xưởng Hoa Kỳ: Trò chuyện với vợ chồng Obama" được phát hành vào năm 2019.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang