Xem phim BoBoiBoy

BoBoiBoy

Thể Loại:Phim LẻPhiêu Lưu Quốc Gia:Malaysia Năm:2011 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Nurfathiah DiazNur Sarah AlisyaDiệp Di Trân Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Sát cánh cùng bạn bè, cậu nhóc có siêu năng lực nguyên tố chiến đấu chống lại đám người ngoài hành tinh thèm muốn cacao và muốn chinh phục hành tinh này.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên nhân vật chính trong phim 《BoBoiBoy》 là gì? Nhân vật chính trong phim là BoBoiBoy. BoBoiBoy có những siêu năng lực gì? BoBoiBoy có các siêu năng lực là sử dụng sức mạnh của các nguyên tử, năng lượng và tạo ra các yếu tố như đất, nước, lửa và gió. Phim 《BoBoiBoy》 nói về cuộc phiêu lưu gì của BoBoiBoy? Trong phim, BoBoiBoy cùng các bạn của mình phiêu lưu và chiến đấu để bảo vệ Trái Đất khỏi các kẻ thù như Ejo Jo và Aliens. BoBoiBoy có bao nhiêu phiên bản? BoBoiBoy có 2 phiên bản, phiên bản tiếng Malaysia và phiên bản tiếng Anh. BoBoiBoy có những người bạn nào? BoBoiBoy có các người bạn là Yaya, Ying, Gopal và Fang. Họ cùng nhau chiến đấu để bảo vệ Trái Đất.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang