Xem phim Miền Đất Thơ Mộng

Miền Đất Thơ Mộng

Thể Loại:Phim LẻTình CảmChính kịch Quốc Gia:Pháp Năm:2016 Đạo Diễn:Nicole Garcia Diễn Viên Chính :Marion CotillardLouis GarrelAlex BrendemühlBrigitte RoüanVictoire Du Bois Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Vào những năm 1950 ở Pháp, một phụ nữ có tinh thần tự do bị mắc kẹt trong một cuộc hôn nhân sắp đặt phải lòng một cựu binh bị thương trong Chiến tranh Đông Dương.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

1. Tên phim 《Miền Đất Thơ Mộng》 có ý nghĩa gì? - Phim "Miền Đất Thơ Mộng" có ý nghĩa là mô tả về một vùng đất tuyệt đẹp và mơ mộng. 2. Ai là nhà sản xuất của phim 《Miền Đất Thơ Mộng》? - Nhà sản xuất của phim "Miền Đất Thơ Mộng" là đạo diễn Trần Anh Hùng. 3. Diễn viên chính trong phim 《Miền Đất Thơ Mộng》 là ai? - Diễn viên chính trong phim "Miền Đất Thơ Mộng" là Trần Nu Yên Khê. 4. Bối cảnh của phim 《Miền Đất Thơ Mộng》 diễn ra ở đâu? - Bối cảnh của phim "Miền Đất Thơ Mộng" diễn ra ở Đông Dương (Vietnam) và Pháp. 5. Câu chuyện trong phim 《Miền Đất Thơ Mộng》 xoay quanh vấn đề gì? - "Miền Đất Thơ Mộng" kể về cuộc sống và mối quan hệ tình cảm của người Việt Nam trong thời kỳ chiến tranh Đông Dương.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang