Xem phim Người Đàn Bà Trong Cồn Cát

Người Đàn Bà Trong Cồn Cát

Thể Loại:Phim LẻChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Nhật Bản Năm:1964 Đạo Diễn:Hiroshi Teshigahara Diễn Viên Chính :Eiji OkadaKyōko KishidaGinzô SekiguchiKōji MitsuiSen Yano Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một nhà côn trùng học bị tra tấn tâm lý và tình dục cực độ sau khi bị cư dân của một ngôi làng ven biển nghèo bắt giữ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nữ diễn viên chính trong phim 《Người Đàn Bà Trong Cồn Cát 》 là gì? Nữ diễn viên chính trong phim là Trần Nữ Yên Khê. Bộ phim 《Người Đàn Bà Trong Cồn Cát 》 được ra mắt vào năm nào? Bộ phim được ra mắt vào năm 1999. Đạo diễn của phim 《Người Đàn Bà Trong Cồn Cát 》 là ai? Đạo diễn của phim là Trần Anh Hùng. Địa điểm quay phim 《Người Đàn Bà Trong Cồn Cát 》 tại đâu? Phần lớn quay phim đã diễn ra tại miền Đông Bắc Trung Quốc, đặc biệt là ở tỉnh Chiết Giang và thành phố Hàng Châu. Câu chuyện trong phim 《Người Đàn Bà Trong Cồn Cát 》 dựa trên tiểu thuyết nào? Phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thanh Thủy.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang