Xem phim Bóng Đen Quá Khứ

Bóng Đen Quá Khứ

Thể Loại:Phim LẻBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2017 Đạo Diễn:Sandi Somers Diễn Viên Chính :Michelle MorganBilly MacLellanSophia Lauchlin HirtCharlie KerrMikaela Cochrane Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Thế giới của Arielle, 16 tuổi đang xáo trộn khi mẹ cô trở về một cách bí ẩn, điều khiển mối quan hệ dường như hoàn hảo mà cô có với cha mình trong khi làm sáng tỏ những bí mật gia đình được che giấu từ lâu trong trang trại chân đồi biệt lập của họ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim 《Bóng Đen Quá Khứ》 là gì? Nhân vật chính trong phim là Bóng Đen. Đạo diễn của phim 《Bóng Đen Quá Khứ》 là ai? Đạo diễn của phim là Trần Anh Hùng. Phim 《Bóng Đen Quá Khứ》 thuộc thể loại nào? Phim thuộc thể loại hành động và phiêu lưu. Câu chuyện trong phim 《Bóng Đen Quá Khứ》 tập trung vào điều gì? Câu chuyện trong phim tập trung vào cuộc truy đuổi và sống sót của nhân vật Bóng Đen trong một thế giới ngầm tội phạm. Nhạc phim 《Bóng Đen Quá Khứ》 do ai sáng tác? Nhạc phim được sáng tác bởi Ngô Quang Hải.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang