Xem phim Masterminds

Masterminds

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngHài HướcHình Sự Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2016 Đạo Diễn:Jared Hess Diễn Viên Chính :Zach GalifianakisOwen WilsonKristen WiigKate McKinnonLeslie Jones Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một người bảo vệ ban đêm tại một công ty xe bọc thép ở miền Nam Hoa Kỳ tổ chức một trong những vụ cướp ngân hàng lớn nhất trong lịch sử Hoa Kỳ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim Masterminds là ai? Diễn viên chính trong phim Masterminds là Zach Galifianakis. Câu chuyện của phim Masterminds xoay quanh vấn đề gì? Phim Masterminds kể về một nhân viên đánh cắp một khoản tiền lớn từ công ty mình và sau đó phải đối mặt với những tình huống bất ngờ và hài hước. Ngày phát hành của phim Masterminds là khi nào? Phim Masterminds được phát hành vào ngày 30 tháng 9 năm 2016. Đạo diễn của phim Masterminds là ai? Đạo diễn của phim Masterminds là Jared Hess.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang