Xem phim Blade of the 47 Ronin

Blade of the 47 Ronin

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngViễn TưởngKinh Dị Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2022 Đạo Diễn:Ron Yuan Diễn Viên Chính :Anna Akana Teresa Ting Mike Moh Dustin Nguyen Chris Pang Chikako Fukuyama Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Các chiến binh Ronin Nhật Bản cổ đại lấy bối cảnh 300 năm sau Ronin 47, trong một thế giới hiện đại, nơi các gia tộc Samurai tồn tại trong bí mật hoàn toàn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác phẩm nổi tiếng "Blade of the 47 Ronin" là của đạo diễn nào? Tác phẩm "Blade of the 47 Ronin" là do đạo diễn Carl Rinsch thực hiện. Phim "Blade of the 47 Ronin" dựa trên câu chuyện nào? Phim "Blade of the 47 Ronin" dựa trên câu chuyện có thật về 47 nhất quyết samurai Nhật Bản trong cuộc trả thù cho chủ nhân quá cố của mình. Năm thành lập của những nhất quyết samurai trong phim là năm nào? Những nhất quyết samurai trong phim được thành lập vào năm 1701. Diễn viên nào đóng vai nhân vật chính trong phim "Blade of the 47 Ronin"? Trong phim "Blade of the 47 Ronin", diễn viên Keanu Reeves đóng vai nhân vật chính.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang