Xem phim Sát Thủ Báo Thù

Sát Thủ Báo Thù

Thể Loại:Phim LẻHình Sự Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2023 Đạo Diễn:David Fincher Diễn Viên Chính :Michael FassbenderTilda SwintonCharles ParnellArliss HowardKerry O'MalleySophie CharlotteEmiliano PerniaGabriel PolancoSala BakerEndre Hules Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Sau vụ ám sát thất bại định mệnh, sát thủ nọ chiến đấu chống lại những người thuê anh và chính anh trong cuộc săn lùng quốc tế mà anh khẳng định không nhằm trả tư thù cá nhân.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim 《Sát Thủ Báo Thù》 là gì? Nhân vật chính trong phim là Luật Sư Frank Castle, còn được biết đến với cái tên Punisher. Tác giả của bộ truyện tranh mà phim 《Sát Thủ Báo Thù》 dựa trên là ai? Phim 《Sát Thủ Báo Thù》 dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của Gerry Conway và John Romita Sr. Phim 《Sát Thủ Báo Thù》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại hành động, tâm lý và siêu anh hùng. Ngày ra mắt chính thức của phim 《Sát Thủ Báo Thù》 là khi nào? Phim 《Sát Thủ Báo Thù》 đã được ra mắt vào ngày 17 tháng 11 năm 2017.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang