Xem phim Kursk: Chiến dịch tàu ngầm

Kursk: Chiến dịch tàu ngầm

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Quốc Gia Khác Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Matthias SchoenaertsLéa SeydouxColin Firth Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Với thủy thủ đoàn mắc kẹt trên một con tàu ngầm chìm dưới đáy biển của Nga, mối đe dọa lớn nhất lại chính là bộ máy quan liêu trên đất liền. Dựa trên câu chuyện có thật.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác phẩm nền tảng cho bộ phim "Kursk: Chiến dịch tàu ngầm" là gì? Tác phẩm nền tảng cho bộ phim "Kursk: Chiến dịch tàu ngầm" là cuốn sách "A Time to Die" (Thời điểm để chết) của tác giả Robert Moore. Điểm nhấn chính trong bộ phim "Kursk: Chiến dịch tàu ngầm" là gì? Điểm nhấn chính trong bộ phim "Kursk: Chiến dịch tàu ngầm" là cuộc chiến đấu của ekip cứu hộ để cứu sống những người sống sót trong tàu ngầm K-141 Kursk sau vụ chìm năm 2000. Người đạo diễn bộ phim "Kursk: Chiến dịch tàu ngầm" là ai? Người đạo diễn bộ phim "Kursk: Chiến dịch tàu ngầm" là đạo diễn Thomas Vinterberg. Câu chuyện của bộ phim "Kursk: Chiến dịch tàu ngầm" dựa trên sự kiện nào? Bộ phim "Kursk: Chiến dịch tàu ngầm" dựa trên sự kiện chìm tàu ngầm hạt nhân K-141 Kursk của Hải quân Nga vào năm 2000.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang