Xem phim Những cô nàng Derry

Những cô nàng Derry

Thể Loại:Phim BộHài Hước Quốc Gia:Anh Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Saoirse-Monica JacksonNicola CoughlanLouisa Harland Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Giữa những mâu thuẫn chính trị ở Bắc Ireland thập niên 90, năm học sinh trung học đương đầu với những thách thức chung của tuổi vị thành niên.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Vai diễn chính của ai trong phim 《Những cô nàng Derry》? Vai diễn chính trong phim 《Những cô nàng Derry》 là của các diễn viên Mạc Văn Khoa, Kiều Trinh và Ngô Kiến Huy. Phim 《Những cô nàng Derry》 thuộc thể loại gì? 《Những cô nàng Derry》 là một bộ phim hài, tình cảm của điện ảnh Việt Nam. Đạo diễn của phim 《Những cô nàng Derry》 là ai? Phim 《Những cô nàng Derry》 được đạo diễn bởi Đức Thịnh, một đạo diễn nổi tiếng của Việt Nam. Phim 《Những cô nàng Derry》 được công chiếu vào ngày nào? 《Những cô nàng Derry》 được công chiếu vào ngày 28 tháng 12 năm 2018.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang