Xem phim Vì sao đưa anh tới

Vì sao đưa anh tới

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2013 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Kim Soo HyunGianna JunPark Hae Jin Trạng Thái:Cập nhật đến tập 21

Giới Thiệu:Một anh chàng ngoài hành tinh đến Trái Đất từ 400 năm gần như đã có thể trở lại quê nhà. Nhưng khi gặp một nữ diễn viên nổi tiếng, anh đã không còn mong muốn trở về nữa.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Vai diễn chính trong phim 《Vì sao đưa anh tới》 thuộc về ai? Vai diễn chính trong phim 《Vì sao đưa anh tới》 thuộc về Ngọc Trinh. Địa điểm chính của cốt truyện trong phim 《Vì sao đưa anh tới》 là ở đâu? Địa điểm chính của cốt truyện trong phim 《Vì sao đưa anh tới》 là Hà Nội. Ai đóng vai tình yêu đồng tính của Ngọc Trinh trong phim 《Vì sao đưa anh tới》? Trong phim, diễn viên Chi Pu đóng vai tình yêu đồng tính của Ngọc Trinh. Nguồn cảm hứng cho việc làm phim 《Vì sao đưa anh tới》 đến từ đâu? Nguồn cảm hứng cho việc làm phim 《Vì sao đưa anh tới》 đến từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang