Xem phim 13 lý do tại sao (Phần 2)

13 lý do tại sao (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộViễn TưởngKhoa Học Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Dylan MinnetteKatherine LangfordAlisha BoeBrandon FlynnJustin PrenticeRoss ButlerChristian NavarroDevin DruidMiles HeizerBrenda StrongGrace SaifKate WalshDerek LukeTimothy GranaderosAmy HargreavesWilson CruzAnne WintersBryce CassRJ Brown Trạng Thái:Cập nhật đến tập 13

Giới Thiệu:Ký ức về Hannah đeo đuổi tâm trí Clay khi vụ gia đình cô kiện nhà trường được đưa ra xét xử tại tòa và nhiều bí mật rùng rợn lần lượt hé lộ qua lời khai của học sinh.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của bộ sách "13 lý do tại sao" là ai? Người viết bộ sách "13 lý do tại sao" là Jay Asher. Có bao nhiêu tập trong "13 lý do tại sao (Phần 2)"? Phần 2 của bộ phim "13 lý do tại sao" có tổng cộng 13 tập. Nhân vật chính trong phần 2 của "13 lý do tại sao" là ai? Nhân vật chính trong phần 2 của "13 lý do tại sao" là Clay Jensen. Bộ phim "13 lý do tại sao (Phần 2)" được phát hành vào năm nào? Phần 2 của bộ phim "13 lý do tại sao" được phát hành vào năm 2018. Nhạc phim chủ đề của "13 lý do tại sao (Phần 2)" được thể hiện bởi ai? Nhạc phim chủ đề của "13 lý do tại sao (Phần 2)" được thể hiện bởi OneRepublic.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang