Xem phim Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần

Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2023 Đạo Diễn:David F. Sandberg Diễn Viên Chính :Zachary LeviAsher AngelJack Dylan GrazerAdam BrodyGrace Caroline CurreyHelen MirrenLucy LiuRachel ZeglerMeagan GoodFaithe Herman Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Bộ phim tiếp tục câu chuyện về cậu thiếu niên Billy Batson, khi đọc thuộc lòng từ ma thuật "SHAZAM!" được biến thành Siêu anh hùng thay thế bản ngã trưởng thành của anh ấy, Shazam.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Shazam là ai? Trong phim, Shazam là một siêu anh hùng có khả năng biến thành người mạnh nhất với sự giúp sức của các vị thần. Shazam có những siêu năng lực gì? Shazam có năng lực siêu nhanh, siêu mạnh, có thể bay, biết phân loại thực thể siêu năng lượng và tiếp xúc với Thế giới Tình thần. Shazam là thành viên của Justice League hay không? Trong vũ trụ DC Extended Universe, Shazam là thành viên mới nhất của Justice League. Billy Batson là ai trong phim? Billy Batson là cậu bé 14 tuổi có khả năng biến thành Shazam khi nói lời "Shazam". Kẻ thù chính của Shazam là ai? Kẻ thù chính của Shazam là Dr. Thaddeus Sivana, một nhà khoa học tàn ác muốn chiếm lấy sức mạnh của các vị thần.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang