Xem phim Những Ông Già Tuyết

Những Ông Già Tuyết

Thể Loại:Phim BộHài HướcGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Tim AllenRupali ReddAshlan RowanIsabella BennettElizabeth Mitchell Trạng Thái:Cập nhật đến tập 3

Giới Thiệu:Sau gần ba thập kỷ làm ông già Noel, phép thuật của Scott Calvin bắt đầu suy yếu. Khi phải vật lộn để theo kịp yêu cầu của công việc, Scott phát hiện ra một điều khoản mới buộc anh phải suy nghĩ lại về vai trò ông già Noel và vai trò một người cha.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tại sao phim "Những Ông Già Tuyết" lại được gọi là một bộ phim giáng sinh? Phim "Những Ông Già Tuyết" được gọi là một bộ phim giáng sinh vì nó lấy bối cảnh vào thời gian cận kề ngày lễ giáng sinh và câu chuyện xoay quanh về ông già Noel và những trăn trở trong công việc chuẩn bị quà cho trẻ em vào đêm giáng sinh. Người đạo diễn của phim "Những Ông Già Tuyết" là ai? Người đạo diễn của phim "Những Ông Già Tuyết" là Chris Columbus. Câu chuyện của phim "Những Ông Già Tuyết" đến từ đâu? Câu chuyện của phim "Những Ông Già Tuyết" dựa trên câu chuyện viết cho trang sách ảnh "The Snowman" của Raymond Briggs. Phim "Những Ông Già Tuyết" đã được công chiếu lần đầu vào năm nào? Phim "Những Ông Già Tuyết" đã được công chiếu lần đầu vào năm 1998. Diễn viên chính của phim "Những Ông Già Tuyết" là ai? Diễn viên chính của phim "Những Ông Già Tuyết" là Tim Allen, người đóng vai ông già Noel trong phim.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang