Xem phim Người sói tuổi teen (Phần 2)

Người sói tuổi teen (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngPhiêu LưuKinh DịChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2012 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Tyler PoseyCrystal ReedDylan O'BrienTyler HoechlinHolland RodenLinden AshbyJR BourneMelissa Ponzio Trạng Thái:Cập nhật đến tập 12

Giới Thiệu:Mối quan hệ giữa Scott và Alision tiếp tục gặp phải sự phản đối từ bố mẹ Alison, trong khi đó người sói Alpha Derek bắt đầu tìm kiếm thành viên mới cho hội của mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Người sói tuổi teen (Phần 2) được đạo diễn bởi ai? Phần 2 của Người sói tuổi teen được đạo diễn bởi Chris Weitz. Những diễn viên nào đã tham gia trong phim này? Trong phần 2 của Người sói tuổi teen, các diễn viên chính gồm Kristen Stewart, Robert Pattinson và Taylor Lautner. Câu chuyện của phần 2 tập trung vào những gì? Trong phần 2, câu chuyện xoay quanh tình yêu giữa Bella và Edward, cùng với cuộc chiến giữa bộ tộc người sói và bộ tộc ma cà rồng. Phần 2 có kết thúc hạnh phúc cho nhân vật chính hay không? Phần 2 kết thúc với một hồi kết hạnh phúc cho Bella và Edward, khi họ có thể sống bên nhau một cách an lành.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang