Xem phim In the Earth

In the Earth

Thể Loại:Phim LẻKinh Dị Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi thế giới tìm cách chữa trị một loại virus thảm họa, một nhà khoa học và công viên Hướng đạo sâu trong rừng để chạy thiết bị định kỳ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Nội dung chính của phim "In the Earth" là gì? Nội dung chính của phim "In the Earth" xoay quanh câu chuyện về một nhà khoa học và một hướng dẫn viên đi vào rừng để tìm kiếm một người hướng dẫn mất tích. Họ phải đối mặt với những sự kiện kỳ lạ và đe dọa từ một thực thể siêu nhiên trong rừng. Đạo diễn của phim "In the Earth" là ai? Đạo diễn của phim "In the Earth" là Ben Wheatley. Phim "In the Earth" thuộc thể loại gì? Phim "In the Earth" thuộc thể loại kinh dị, giả tưởng. Diễn viên nào tham gia vai chính trong phim "In the Earth"? Diễn viên Joel Fry tham gia vai chính trong phim "In the Earth". Phim "In the Earth" được phát hành vào ngày nào? Phim "In the Earth" được phát hành vào ngày 23 tháng 4 năm 2021.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang