Xem phim Những cô nàng Gilmore (Phần 4)

Những cô nàng Gilmore (Phần 4)

Thể Loại:Phim BộTâm Lý Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2003 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Lauren GrahamAlexis BledelScott PattersonAgena KeikoYanic TruesdaleKelly BishopEdward HerrmannMelissa McCarthySean GunnLiza WeilLiz TorresJared Padalecki Trạng Thái:Cập nhật đến tập 22

Giới Thiệu:Rory bắt đầu năm nhất đại học và Dean bắt đầu cuộc sống mới. Trong khi đó, Lorelai khởi động dự án kinh doanh mạo hiểm mới và Luke tìm được bạn tâm giao.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phần 4 của phim "Những cô nàng Gilmore", Rory Gilmore đã chọn trường đại học nào để theo học? Trong phần 4, Rory Gilmore đã chọn trường Yale để theo học. Trong phần 4 của phim, Lorelai Gilmore đã có tình yêu mới nào không? Trong phần 4, Lorelai Gilmore đã có một mối quan hệ tình cảm mới với người đàn ông tên là Jason "Digger" Stiles. Rory Gilmore đi du lịch đến đâu trong phần 4 của phim? Trong phần 4, Rory Gilmore đi du lịch đến Châu Âu, bao gồm Paris, London và Amsterdam.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang