Xem phim Sức Mạnh Siêu Nhiên

Sức Mạnh Siêu Nhiên

Thể Loại:Phim LẻViễn TưởngKhoa Học Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2018 Đạo Diễn:Bruce MacDonald Gabriel Sabloff Diễn Viên Chính :Jackson Rathbone Billy Zane Taylor James Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:After losing the love of his life to a cruel Philistine prince, a young Hebrew with Supernatural strength defends his people, sacrificing everything to avenge his love, his people, and his God.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Bộ phim "Sức Mạnh Siêu Nhiên" có nguyên tác từ tác phẩm nào? Bộ phim "Sức Mạnh Siêu Nhiên" lấy cảm hứng từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn người Mỹ Stephen King. Nội dung chính của phim "Sức Mạnh Siêu Nhiên" là gì? Phim "Sức Mạnh Siêu Nhiên" xoay quanh câu chuyện về một người đàn ông bình thường nhưng sau khi bị tác động của một tai nạn kỳ lạ, anh ta sở hữu những khả năng siêu nhiên đáng kinh ngạc. Nam diễn viên nào thủ vai chính trong phim "Sức Mạnh Siêu Nhiên"? Trong phim "Sức Mạnh Siêu Nhiên", nam diễn viên Chris Evans đảm nhận vai trò chính. Phim "Sức Mạnh Siêu Nhiên" thuộc thể loại gì? Phim "Sức Mạnh Siêu Nhiên" thuộc thể loại hành động, phiêu lưu và viễn tưởng. Đạo diễn của bộ phim "Sức Mạnh Siêu Nhiên" là ai? Đạo diễn của bộ phim "Sức Mạnh Siêu Nhiên" là Adam McKay.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang