Xem phim Zodiac Killer

Zodiac Killer

Thể Loại:Phim LẻTình CảmTâm LýHình Sự Quốc Gia:Trung Quốc Năm:1991 Đạo Diễn:Ann Hui Diễn Viên Chính :Andy LauCherie ChungJunichi IshidaToo Zong HuaYasuaki KurataAn Tian Jin Ri Zi Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Ben, một sinh viên Trung Quốc ở Nhật Bản, yêu Meng và đồng ý giúp cô giao một cuốn băng chứa thông tin có thể khơi mào chiến tranh giữa các gia đình yakuza.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên nhân vật chính trong phim Zodiac Killer là gì? Nhân vật chính trong phim Zodiac Killer có tên là David Toschi. Phim Zodiac Killer dựa trên câu chuyện có thật hay không? Phim Zodiac Killer dựa trên câu chuyện có thật về vụ án mạng của tên sát nhân Zodiac ở thập kỷ 1960 và 1970. Đạo diễn của phim Zodiac Killer là ai? Đạo diễn của phim Zodiac Killer là David Fincher. Phim Zodiac Killer thuộc thể loại gì? Phim Zodiac Killer thuộc thể loại tội phạm, ly kỳ và bí ẩn. Phim Zodiac Killer đã được phát hành vào năm nào? Phim Zodiac Killer được phát hành vào năm 2007.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang