Xem phim Ngày lễ của chàng phù rể

Ngày lễ của chàng phù rể

Thể Loại:Phim LẻHài HướcChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2013 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Taye DiggsSanaa LathanTerrence Howard Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Lấy bối cảnh 13 năm sau các sự việc trong phim "Phù rể", ở phần phim hài tiếp theo này, các nhân vật ban đầu của câu chuyện tụ tập trong một buổi họp mặt vui vẻ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Nội dung chính của phim 《Ngày lễ của chàng phù rể》 là gì? Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của một chàng trai trẻ tên là Jack ngày càng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm công việc và tình yêu, cho đến khi anh gặp được một người bạn gái có tâm hồn trẻ trâu, tinh nghịch tên là Jill. Cùng nhau, họ có những trải nghiệm thú vị và hài hước trong cuộc sống. Ai là diễn viên chính trong phim 《Ngày lễ của chàng phù rể》? Diễn viên chính trong phim là Adam Sandler và Drew Barrymore. Phim 《Ngày lễ của chàng phù rể》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại hài hước, lãng mạn. Ngày lễ nào của năm là chủ đề chính trong phim? Ngày lễ chính trong phim là lễ ghiền nhảy, nơi những người trẻ tham gia các cuộc thi nhảy hấp dẫn và vui nhộn. Bài hát nào nổi tiếng được sử dụng trong phim 《Ngày lễ của chàng phù rể》? Bài hát nổi tiếng được sử dụng trong phim là "Love Stinks" của ban nhạc The J. Geils Band.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang