Xem phim Black Friday

Black Friday

Thể Loại:Phim LẻHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Vào đêm Lễ Tạ ơn, một nhóm nhân viên cửa hàng đồ chơi bất mãn đã đến nơi làm việc để mở cửa hàng vào nửa đêm cho ngày mua sắm bận rộn nhất trong năm. Trong khi đó, một ký sinh trùng ngoài hành tinh đâm vào trái đất trong một thiên thạch. Nhóm Misfits này
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên đạo diễn của phim 《Black Friday》 là ai? Đạo diễn của phim là Anurag Kashyap. Những diễn viên nào tham gia vai trò chính trong phim? Những diễn viên chính trong phim là Kay Kay Menon, Pavan Malhotra và Aditya Srivastava. Phim 《Black Friday》 dựa trên sự kiện nào trong lịch sử Ấn Độ? Phim dựa trên các sự kiện liên quan đến vụ đánh bom hạt nhân Mumbai vào ngày Black Friday năm 1993. Phim 《Black Friday》 đã được giới chuyên môn đánh giá như thế nào? Phim nhận được nhiều đánh giá tích cực và được coi là một trong những tác phẩm nghệ thuật xuất sắc về đề tài xã hội Ấn Độ. Giai điệu chủ đề của phim 《Black Friday》 do ai sáng tác? Giai điệu chủ đề của phim được sáng tác bởi nhạc sĩ Indian Ocean.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang