Xem phim Lồng chim: Barcelona

Lồng chim: Barcelona

Thể Loại:Phim LẻViễn TưởngKhoa HọcChính kịch Quốc Gia:Tây Ban Nha Năm:2023 Đạo Diễn:Àlex PastorDavid Pastor Diễn Viên Chính :Mario CasasGeorgina CampbellDiego Calva HernándezNaila SchuberthAlejandra HowardPatrick CriadoCelia FreijeiroLola DueñasGonzalo de CastroMichelle JennerLeonardo Sbaraglia Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi một thế lực bí ẩn tàn sát nhân loại, mối đe dọa hiểm ác mới phát triển trong bộ phim lấy bối cảnh ở Barcelona này (mở rộng câu chuyện của bom tấn "Lồng chim").
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên nhân vật chính trong phim "Lồng chim: Barcelona" là gì? Nhân vật chính trong phim "Lồng chim: Barcelona" là Ronaldo. Bộ phim "Lồng chim: Barcelona" được ra mắt vào năm nào? "Lồng chim: Barcelona" được ra mắt vào năm 2010. Đạo diễn của phim "Lồng chim: Barcelona" là ai? Đạo diễn của phim "Lồng chim: Barcelona" là Woody Allen. Phim "Lồng chim: Barcelona" nói về chủ đề gì? Phim "Lồng chim: Barcelona" kể về cuộc sống và tình yêu tại thành phố Barcelona của những người nước ngoài. Diễn viên nào đã đóng vai nữ chính trong phim "Lồng chim: Barcelona"? Diễn viên Scarlett Johansson đã đóng vai nữ chính trong phim "Lồng chim: Barcelona".

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang