Xem phim Những người phụ nữ bé nhỏ

Những người phụ nữ bé nhỏ

Thể Loại:Phim LẻTình CảmGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1994 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Susan SarandonWinona RyderGabriel Byrne Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Có người mẹ nghị lực, chị em Jo, Meg, Beth và Amy cùng trải qua những nỗi niềm tuổi trưởng thành, bất hạnh trong gia đình và khát vọng của bản thân ở nước Mỹ thế kỷ 19.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của bộ truyện 《Những người phụ nữ bé nhỏ》 là ai? Tác giả của bộ truyện là Louisa May Alcott. Nội dung chính của 《Những người phụ nữ bé nhỏ》 là gì? Bộ truyện kể về cuộc sống của bốn chị em nhà March trong thời gian Chiến tranh Nội tại Mỹ. Phim 《Những người phụ nữ bé nhỏ》 được chuyển thể từ bộ truyện được xuất bản vào năm nào? Bộ truyện được xuất bản lần đầu vào năm 1868. Ai là diễn viên đóng vai Jo March trong phim 《Những người phụ nữ bé nhỏ》 năm 2019? Saoirse Ronan đóng vai Jo March trong phim. Bộ phim 《Những người phụ nữ bé nhỏ》 đã giành được những giải thưởng nào? Bộ phim đã giành được nhiều giải thưởng như Giải thưởng Gốc Nhịp Tim, Giải thưởng Phim Ảnh Hàn Quốc và Giải thưởng Đạo diễn Xuất sắc.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang