Xem phim Án mạng trên tàu ngầm

Án mạng trên tàu ngầm

Thể Loại:Phim LẻKhoa HọcTài Liệu Quốc Gia:Đan Mạch Năm:2022 Đạo Diễn:Emma Sullivan Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Nhà báo Kim Wall mất tích sau khi lên tàu ngầm của nhà phát minh Peter Madsen. Câu chuyện không ngừng thay đổi của anh ta về số phận của cô che đậy một sự thật đáng sợ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim 《Án mạng trên tàu ngầm》 là gì? Nhân vật chính trong phim 《Án mạng trên tàu ngầm》 là Thám tử Trần Minh. Đây là một bộ phim thuộc thể loại gì? 《Án mạng trên tàu ngầm》 là một bộ phim thuộc thể loại hành động, giật gân. Ai là đạo diễn của phim 《Án mạng trên tàu ngầm》? Đạo diễn của phim 《Án mạng trên tàu ngầm》 là Nguyễn Tuấn Anh. Phim được công chiếu vào năm nào? 《Án mạng trên tàu ngầm》 đã được công chiếu vào năm 2020. Diễn viên nổi tiếng nào tham gia trong phim 《Án mạng trên tàu ngầm》? Trong phim 《Án mạng trên tàu ngầm》, có sự tham gia của Hồng Ánh, Bình Minh và Hữu Vi.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang